ชมพุทธประวัติ ฉบับการ์ตูน

Art of Asia: Buddhism - The Art of Enlightenment

ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)

การแนะแนว"อนาคตประเทศไทยกับ 10 อาชีพสุดฮิพ"จัดโดยมูลนิธิไทยคม 10-11 ต.ค.52

Bookmark and Share

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2552

จ่อจับเพิ่มโจ๋ร่วมขยี้สาวบอดใบ้ พี่ชายรับถ่ายคลิปไว้ขู่คู่ขากันบอกเลิก

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2552 เวลา 17:42 น.  ข่าวสดออนไลน์


จ่อจับเพิ่มโจ๋ร่วมขยี้สาวบอดใบ้

พี่ชายรับถ่ายคลิปไว้ขู่คู่ขากันบอกเลิก

     จากกรณีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี พร้อมคณะทำงาน นายชาคร วัฒนสินธุ์ นายอำเภอบ้านหมอ พ.ต.ท.ณรงค์ แสวงจิตต์ รอง ผกก.สส.สภ. บ้านหมอ จ.สระบุรี เดินทางมายังบ้านเลขที่ 30/2 หมู่ 3 ต.หรเทพ อ.บ้านหมอ หลังได้รับจดหมายร้องเรียนจากชาวบ้านว่าที่บ้านหลังดังกล่าว ได้มีหญิงพิการซ้ำซ้อน เป็นใบ้ ตาบอด หูหนวก สติไม่สมประกอบ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ถูกคนร้ายรุมโทรมข่มขืนจนตั้งครรภ์ โดยให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบ้านหมอ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุม นายนภ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี พี่ชายของ น.ส.เอ (นามสมมติ) สาวพิการซ้ำซ้อนที่ถูกข่มขืนจนตั้งท้อง พร้อมจับกุม นายอานุช วงษ์เหมือน อายุ 32 ปี แฟนของนายนภแบบรักร่วมเพศ พร้อมของกลางคลิปวีดิโอขณะนายอานุชข่มขืนน.ส.เอ โดยนายนภเป็นคนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ กลายเป็นหลักฐานมัดทั้งสองคน ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

 

     เมื่อวันที่ 30 ก.ย. นายธีรพงษ์ ศรีสุคนธ์ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาสังคม หน่วยที่ 62  อ.พระพุทธบาท  จ.สระบุรี ส่งคณะเจ้าหน้าที่ นำตัว นางสาวเอ ไปอยู่ที่สถานสงเคราะห์คนพิการและทุพพลภาพ บ้านปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ได้ประสานงานกับนางนภา เศรษฐกร รองปลัดกระทรวงพัฒนาสังคมฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

     ขณะเดียวกัน ที่ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ร.ต.ท.พณวรรณ มาตราช ร้อยเวร สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ได้สอบปากคำ นายนภและนายอานุช เพิ่มเติม โดยได้ซัดทอดถึง วัยรุ่นคนหนึ่ง ว่าได้ข่มขืนน.ส.เอก่อนที่พวกตนจะก่อเรื่องอดสูขึ้น ทั้งยังมีพยานปากเอกให้การว่า เคยขึ้นไปบนบ้านเจอจะจะว่าวัยรุ่นคนนี้กำลังข่มขืนน.ส.เอบนบ้านแต่ไม่กล้า บอกใคร เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายและพบเห็นขึ้นไปกระทำเช่นนี้เป็นประจำ ซึ่งเจ้า หน้าที่ตำรวจเตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับแล้ว และก่อนนี้ได้เจาะเลือดผู้ต้องสงสัยรวมทั้ง นายอานุชและนายนภ รวมทั้งหมด 4 คน เพื่อเตรียมไว้พิสูจน์หลักฐานข้อเท็จจริงด้วย

 

     นายนภ ยอมรับว่า ถ่ายคลิปวีดิโอไว้ ส่วนหนึ่งนั้นต้องการเก็บไว้เป็นหลักฐานมัดตัวนายอานุช เพื่อมิให้ทิ้งตนเองไป มิฉะนั้นจะใช้คลิปวีดิโอนี้เล่นงาน แต่ไม่คิดว่าจะลงเอยแบบนี้

 

     ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำทั้งสองไปทำแผนข่มขืนตั้งแต่ช่วงเช้ามืดแล้ว เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ทุกรุมประชาทัณฑ์


http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRJMU5ETXdOelV3T1E9PQ==

--
ขอเชิญอ่าน blog.Thank you so much.
kb
http://camp02.blogspot.com/ camp02
http://kb1951.blogspot.com/ tkpark
http://kbparks.blogspot.com/ tkpark9
http://word1951.blogspot.com/ wordpress
http://www.baanjomyut.com/library/lotus
http://www.pwdom.com
http://weblogcamp2009.blogspot.com/2009
http://www.twitter.com/kajorn
http://www.twitter.com/BKKFlashCamp
http://camp02.readyhomepage.com
http://www.twitter.com/sun1951
http://www.twitter.com/joomlacorner
http://sun1951.vaivaitraining.com
http://sun1951.wordpress.com
http://www.educationatclick.com/th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น