ชมพุทธประวัติ ฉบับการ์ตูน

Art of Asia: Buddhism - The Art of Enlightenment

ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)

การแนะแนว"อนาคตประเทศไทยกับ 10 อาชีพสุดฮิพ"จัดโดยมูลนิธิไทยคม 10-11 ต.ค.52

Bookmark and Share

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Come join me at RABBIT Photography Exhibition by Tada Varich on PORTFOLIOS*NET Creative Community


 

PORTFOLIOS*NET
PORTFOLIOS*NET has invited you to the event 'RABBIT Photography Exhibition by Tada Varich' on PORTFOLIOS*NET Creative Community!
 
CU Tomorrow... แล้วเจอกันครับทุกคน

RABBIT Photography Exhibition by Tada Varich Time: July 23, 2010 at 6pm to August 23, 2010 at 7pm
Location: SIAM CENTER AT MOF F 4TH FLOOR
Organized By: rabbittada

Event Description:
special art work collections and opening RABBIT magazine

“RABBIT” Photo Exhibition by TADA VARICH
นิทรรศการภาพถ่ายผลงาน ธาดา วาริช
ที่ Mob.F ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์

Mob.F มัลติแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยร้านแรกของกรุงเทพฯ ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ จับมือช่างภาพชื่อดัง ธาดา วาริช จัดนิทรรศการ “RABBIT” Photo Exhibition by TADA VARICH เพื่อเผยแพร่งานภาพถ่ายชุดพิเศษ ในรูปแบบงานอาร์ทไร้การปรุงแต่ง ที่ Mob.F ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์

ในวงการแฟชั่นมีผู้คนหลากหลายอาชีพ ทั้งดีไซเนอร์ นางแบบ นายแบบ สไตลิสต์ ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม บรรณาธิการแฟชั่น และอาชีพที่มีความสำคัญในวงการแฟชั่นอีกอาชีพหนึ่ง คือ ช่างภาพ นั่นเอง แม้ในประเทศไทยจะมีช่างภาพแฟชั่นจำนวนมาก แต่มีเพียงไม่กี่คนที่เป็นที่รู้จัก และเป็นที่ยอมรับ ธาดา วาริช หรือ จอร์จ คือหนึ่งในช่างภาพฝีมือดี ที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน ด้วยเอกลักษณ์และผลงานอันโดดเด่นนี้ Mob.F มัลติแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยที่นำเสนอแฟชั่นสำหรับ คนที่ชื่นชอบกำหนดสไตล์ในแบบของตนเอง จึงปิ๊งไอเดียเก๋ จัดนิทรรศการภาพถ่ายผลงานของ ธาดา วาริช ภายในสยามเซ็นเตอร์ ศูนย์กลางแห่งแฟชั่น โชว์ภาพถ่ายชุด “RABBIT” ผลงานล่าสุดที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในวงการ โดยได้รับความร่วมมือการจัดงานจาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ธาดา วาริช เล่าว่า “ผลงานชุด RABBIT นี้ เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ได้รับระหว่างการเดินทางไปนิวยอร์ค เริ่มจากแนวคิดที่ต้องการนำเสนอทางเลือกใหม่ที่แตกต่างในกลุ่มนิตยสารภาพที่มีอยู่ทั่วไปในท้องตลาด จึงตั้งใจที่จะทำนิตยสารภาพ “RABBIT” ขึ้นเพื่อนำเสนอศิลปะแห่งธรรมชาติแบบย้อนยุค คุณจะได้พบกับความงามที่บริสุทธิ์ ในภาพเงาของหญิงสาว ท่ามกลางกิ่งไม้และสายธาร เพียงสัมผัสด้วยสายตา คุณจะพบกับความไร้เดียงสา และเสน่ห์ของหญิงสาวที่มาเป็นแบบในครั้งนี้

กว่า 15 ปี ในวงการถ่ายภาพ ธาดา วาริช ได้สั่งสมประสบการณ์มามากมาย ซิกเนเจอร์ที่ โดดเด่นที่เป็นสไตล์ส่วนตัวของเขา คือ การถ่ายภาพหญิงสาว ในแบบดูบริสุทธิ์ เป็นธรรมชาติ ดิบ แต่แฝงไว้ซึ่งความมีเสน่ห์ งดงาม และลุ่มลึก อาจเพราะธาดา วาริช เคยผ่านงานวาดรูปซึ่งเป็นศิลปะที่มักถ่ายทอดสิ่งที่มองเห็นรให้ดูสมใจ เป็นธรรมชาติ ร่วมกับประสบการณ์ในการเรียนรู้ในดินแดนแห่งเสรีอย่างประเทศสหรัฐอเมริกา มุมมองและลีลาในการถ่ายภาพของเขา จึงมีความเฉพาะตัว ที่สร้างความประทับใจ และเข้าถึงคนทั่วไปได้อย่างง่ายดาย ผลงานการถ่ายแบบแฟชั่นในนิตยสาร ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ของ ธาดา วาริช มักเป็นที่กล่าวขาน และสร้างสีสันให้แก่วงการอยู่เสมอ

ขอเชิญผู้สนใจชมภาพสวยๆ ผลงานล่าสุดของ ธาดา วาริช ได้อย่างใกล้ชิด และร่วมเป็นเจ้าของนิตยสาร “RABBIT” ที่จัดพิมพ์ด้วยกระดาษพิเศษอัดแน่นด้วยภาพมาสเตอร์พีสกว่า 80 ภาพ ถ่ายทอดนิยามของความงามและศิลปะในการถ่ายภาพ ในงาน “RABBIT” Photo Exhibition by TADA VARICH ที่ Mob.F ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์

NOW...RABBIT MAGAZINE on sale at:
ODEAN BOOK STORE and PONY STONE at siam square soi1
NON TOUCH at jatujak market section1 room44 tel:086-7869090
by AIR MAIL please call 089-9569500

สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-26581115


See more details and RSVP on PORTFOLIOS*NET Creative Community:
http://www.portfolios.net/events/event/show?id=2988839%3AEvent%3A511289&xgi=2Dhxh8KTtrgC03&xg_source=msg_invite_event
About PORTFOLIOS*NET Creative Community
Art Design Fashion Film Model Music Photography Community where talents can share their works, knowledge and experience.
PORTFOLIOS*NET Creative Community 11668 members
195421 photos
3018 songs
1724 videos
2330 discussions
500 Events
1806 blog posts
 
To control which emails you receive on PORTFOLIOS*NET Creative Community, click here

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น